ตัวอย่าง Air Jordan 3 สองตัวอย่างที่รู้จักกันในชื่อ“ สีกากี” และ“ เดนิม” ปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อเจ็ดปีก่อนแม้ว่าเราจะกลับมาเท่านั้นเราก็เห็นภาพรั่วไหลที่มีคุณภาพต่ำเท่านั้น เป็นครั้งแรกที่คอลเล็กชั่นรองเท้าผ้าใบ @Englishsole ที่มีความสามารถสูงให้รายละเอียดทั้งสองคู่และปลอดภัยที่จะบอกว่าพวกเขาเป็นเปลวไฟที่สมบูรณ์!

การจัดแสดงกราฟิกพิมพ์ช้างที่เป็นเอกลักษณ์ของ Nike ซึ่งได้รับการเห็นในการเผยแพร่ความร้อนสูงหลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทั้งคู่เป็นรายการนักสะสมที่จริงจังและสามารถกำหนดได้อย่างปลอดภัยว่าเป็นรองเท้าผ้าใบ “Grail-Status”

ภาพผ่าน EnglishSole

ภาพผ่าน EnglishSole
อันดับแรกคู่“ สีกากี” เลือกใช้หนังกลับสีแทนเนยแข็งสีน้ำตาลข้ามส่วนบนของส่วนบนเพื่อให้รู้สึกถึงระดับพรีเมี่ยมตั้งแต่ต้นจนจบด้วยแท็บส้นเท้าสีขาวและพื้นรองเท้ากลาง รายละเอียดการพิมพ์ช้างคุณลักษณะทั่วทั้ง Mudguard เช่นกันสำหรับการเพิ่มอมตะ

การเปลี่ยนแปลง“ เดนิม” แทนจะถูกตัดออกในอินดิโกสำหรับรูปลักษณ์ที่แท้จริงด้วยการเย็บสีขาวที่มีความคมชัดเพิ่มความลึกให้กับสี งานพิมพ์ช้างปรากฏตัวอีกครั้งด้วยพื้นรองเท้ากลางสีขาวและพื้นรองเท้าด้านนอกของหมากฝรั่งที่ทำให้การผสมผสานที่ได้รับการพิจารณาอย่างดี สิ่งเหล่านี้เป็นของ AJ3 ที่ดูสะอาดที่สุดที่เราเคยเห็นมาได้อย่างง่ายดาย!

ภาพผ่าน EnglishSole

ภาพผ่าน EnglishSole
หากคุณกระตือรือร้นในตัวอย่าง Air Jordan 3“ Khaki” และ“ Denim” โชคไม่ดีที่คุณจะได้จับคู่คู่หนึ่ง มีเพียงสามคู่ในการดำรงอยู่หนึ่งสีกากีหนึ่งเดนิมและคู่ที่ไม่ตรงกัน! ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ล็อคไว้ที่นี่ที่ซัพพลายเออร์ แต่เพียงผู้เดียวสำหรับข่าวรองเท้าล่าสุดทั้งหมดและตรวจสอบรูปลักษณ์ที่ดีที่สุดของคุณที่ Nike Collaboration ล่าสุดของ Virgil Abloh!

ภาพผ่าน EnglishSole