คุณรู้ไหมว่าอะไรดีไปกว่า Dunk Low? Dunk ต่ำสุดในหนังกลับพรีเมี่ยม ด้วยสีสันเช่น Nike Dunk Low “สีเทา” ลดลงในปีนี้ตอนนี้เรารู้แล้วว่าปี 2022 กำลังจะฉ่ำสวยสำหรับเงาบาสเก็ตบอล แม้ว่าจะไม่ค่อยมีใครรู้เกี่ยวกับคู่นี้ แต่เราคิดว่าเรากำลังตกหลุมรักมันอยู่แล้ว

เปิดตัวโดย Sneaker Insider @SneakerJamz_New ประเภทนี้ทำให้เรานึกถึง PlayStation X Travis Scott X Nike Dunk Low ซึ่งปรากฏขึ้นเมื่อสองปีก่อน นำเสนอจานสีเดียวกันที่แน่นอนฐานของรองเท้าถูกทาสีด้วยโทนสีเทาอ่อนในขณะที่ปลอกคอจะจุ่มลงในเฉดสีฟ้าล้าง สิ่งนี้ขยายไปทั่วส้นเท้าเช่นกันเพื่อให้คุณได้รับความแตกต่างที่โดดเด่น

ภาพผ่าน sneakerjamz_new
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Burgundy Nike Swoosh ยิงข้ามแผงด้านข้างและอยู่ตรงกลางและภายใต้ทั้งหมดนี้เป็นพื้นรองเท้าสีขาวครีมที่ให้บรรยากาศวินเทจ พื้นรองเท้าด้านนอกของยางสีดำจากนั้นก็ปิดทุกอย่างเพื่อจบความงามที่สะอาดอย่างไม่น่าเชื่อ

ไม่ค่อยมีใครรู้เกี่ยวกับ Nike Dunk Low “Grey Burgundy” ในขณะนี้ แต่เราคาดหวังว่าสิ่งเหล่านี้จะลงจอดในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ แจ้งให้เราทราบหากคุณจะเพิ่มสิ่งเหล่านี้ลงในคอลเลกชันของคุณในปลายปีนี้และในข่าวที่เกี่ยวข้อง Nike Dunk Low “Setsubun” ฉลองเทศกาลญี่ปุ่นดั้งเดิม!

ภาพผ่าน sneakerjamz_new
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม